Chúng Ta Thật Hạnh Phúc

Có nhiều người thường hay than khổ. Thật ra, nếu là một con người bình thường trong xã hội thôi cũng đã có nhiều điều đáng để cho mình tự an ủi, tự vui và hạnh phúc với chính mình. Bạn thử nghĩ mà xem, bạn có đôi mắt đủ sáng để ngắm nhìn, có đôi tai đủ rõ để lắng nghe, trong khi đó có không ít người mong ước được ngắm ánh trăng rằm mà nào đâu có thể, vì đôi mắt của họ đã bị mù; có người muốn nghe tiếng chim hót, vậy mà vẫn không thể nghe được vì tai của họ đã bị điếc. Nếu so với những người đó thì ai diễm phúc hơn? Vậy thì tại sao chúng ta cứ đi tìm những viễn tưởng đâu đâu, cứ chạy theo những khát vọng khôn cùng để mãi hoài than khổ. Hạnh phúc đang trong tầm tay của bạn đó. Xung quanh bạn có rất nhiều thứ có thể đem đến cho bạn những giây phút hạnh phúc đích thực.

Mời bạn cùng ngắm nhìn những vẻ đẹp của thiên nhiên, lắng nghe điệu nhạc dịu êm, cùng thư giản và vui hưởng hạnh phúc - - - -




Created by Minh Nguyen

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Hình ảnh khá đẹp, điệu nhạc cũng nhẹ nhàng, đáng để xem qua lắm. Cảm ơn MN đã đem đến cho mình những phút giây thư giản.

Đăng nhận xét

 
Design by Wordpress Theme | Bloggerized by Free Blogger Templates
Khi sử dụng tài liệu từ blog này, vui lòng ghi rõ tên tác giả và nguồn tài liệu. Cảm ơn!